HAMISA - TOP 1 Seeding Facebook thủ công

Giới thiệu về
HAMISA

Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Hamisa

Được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, truyền thông quảng cáo, quản trị kinh doanh và Social Media, công ty cổ phần tư vấn và truyền thông Hamisa Quốc Tế cam kết đưa tâm huyết, sáng tạo và niềm say mê vào từng dịch vụ để kiến tạo giá trị mới, đích thực cho khách hàng bằng sự nhiệt thành, tận tâm và cầu thị.

Sau một thời gian dài điều tra, nghiên cứu thị trường, chuẩn bị tốt lực lượng tư vấn, đồng thời xác định được một cách chính xác về đặc tính và tiềm năng của thị trường Việt Nam, Hamisa đang tự tin vươn lên theo cách của riêng mình bằng khả năng thích ứng mạnh mẽ và sự sáng tạo vốn có. Chúng tôi có một đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp và tâm huyết để trở thành nguồn sức mạnh động lực giúp Hamisa vượt qua mọi khó khăn, mà nếu không có nguồn sức mạnh ấy, sự sáng tạo đổi mới của Công ty sẽ lụi tàn.

 

Giới thiệu

Về thương hiệu Hamisa

Được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, truyền thông quảng cáo, quản trị kinh doanh và Social Media, công ty cổ phần tư vấn và truyền thông Hamisa Quốc Tế cam kết đưa tâm huyết, sáng tạo và niềm say mê vào từng dịch vụ để kiến tạo giá trị mới, đích thực cho khách hàng bằng sự nhiệt thành, tận tâm và cầu thị.

Sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đã triển khai hàng nghìn dự án và liên tục đổi mới, tiên phong thử nghiệm những hướng đi khác biệt, Hamisa đang tự tin vươn lên theo cách của riêng mình bằng khả năng thích ứng mạnh mẽ và sự sáng tạo vốn có. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ seeding facebook, Forum, Tiktok TOP 1 thị trường nhờ vào đội ngũ nhân sự sáng tạo, quy trình quản trị chuyên nghiệp và nền tảng kinh nghiệm thực chiến lâu năm trên nhiều mặt trận truyền thông, thương hiệu.

Về thương hiệu Hamisa

Với phương châm hợp tác lâu dài, tư vấn trung thực, chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng, Hamisa đã và đang cung cấp ra thị trường những dịch vụ có tính năng ưu việt, giá cả cạnh tranh cao và hướng trọng tâm vào từng nhóm khách hàng riêng biệt, bao gồm: tư vấn thương hiệu, truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ website, thiết kế thương hiệu, và in ấn biển bảng.

Trong số các dịch vụ nêu trên, Hamisa hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ Seeding Facebook, Forum TOP 1 thị trường với vai trò là người tiên phong, là đối tác chiến lược của các tập đoàn danh tiếng, đồng thời là “sân sau” của hơn 35 công ty truyền thông lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Tại Hamisa, định hướng khách hàng là một yêu sách tối cao, mà thông qua đó, chúng tôi có thể đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm chia sẻ đến cùng những khó khăn, thách thức để cùng họ đi tới thành công lâu dài. Không “xây nhà từ nóc”, Hamisa lặng lẽ thâm nhập vào “ngăn hồ sơ lưu trữ” trong tâm trí khách hàng bằng cách mang đến cho họ những giá trị mới ngay cả khi họ chưa nhận ra nhu cầu và đòi hỏi được thỏa mãn. Và rồi, chính sự sáng tạo trong từng dịch vụ cộng với  khả năng hoạch định chiến lược vững mạnh, quy trình quản trị mọi rủi ro và sự chia sẻ nhiệt thành của Hamisa đã làm nảy sinh lòng tận tâm và sự tin tưởng của khách hàng.
 

Hệ giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu Hamisa

-    Tôn trọng sự khác biệt và đề cao năng lực sáng tạo

-    Kiến tạo giá trị mới, đích thực, hiệu quả

-    Hiểu rõ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng

-    Chia sẻ đến cùng những khó khăn và thách thức với khách hàng

-    Sức mạnh lớn nhất là sự đồng thuận và trí tuệ tập thể

-    Bí mật thông tin khách hàng là yêu sách tối cao

-    Tự hào về giá trị, trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

Hệ giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN

Hamisa hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tư vấn và truyền thông thương hiệu hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam; luôn giữ vững vai trò tiên phong, Top 1 trong lĩnh vực seeding facebook, forum, TikTok, Youtube…

SỨ MỆNH

Kiến tạo giá trị mới, đích thực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, giúp đối tác nâng tầm uy tín thương hiệu, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng hiệu quả và bền vững

Đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vươn ra tầm thế giới

Cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên cơ hội được phát triển toàn diện để không ngừng vươn tới những đỉnh cao trong nghề nghiệp của mình.

Nhân lực Hamisa

Ngay từ những ngày thành lập, Hamisa đã rất mực chú trọng đến việc đào tạo và phát huy tối đa khả năng phát triển của mọi thành viên trong công ty. Hamisa cam kết mang lại cho bạn cơ hội được phát triển toàn diện, giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn để không ngừng vươn tới những đỉnh cao trong nghề nghiệp của mình. 

Hamisa tin rằng, chỉ có học hỏi không ngừng mới có thể cạnh tranh trong kinh doanh và đạt được sự thành công bền vững cho mỗi thành viên Hamisa nói riêng và cho toàn bộ công ty nói chung. Do vậy, bên cạnh việc xây dựng một đội ngũ lao động trẻ, năng động, chuyên nghiệp và cầu thị, Hamisa luôn quan tâm sát sao đến việc tìm tòi và đào tạo/nuôi dưỡng tài năng để có được những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, giúp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và giữ vững vị trí tiên phong, TOP 1 thị trường. Top 1 trong lĩnh vực seeding facebook, forum, TikTok, Youtube.

Nhân lực Hamisa

Mỗi thành viên tại Hamisa Quốc Tế, dù là lãnh đạo hay nhân viên, tất cả đều là những “hạt nhân” trọng yếu được liên kết và gắn bó với nhau một cách chặt chẽ và nhất quán. Nhờ vậy, Hamisa đã tạo dựng được cho mình một sức mạnh mang tính động lực để vượt qua mọi khó khăn và giữ vững vị trí tiên phong, mà nếu không có nguồn sức mạnh ấy, sự sáng tạo đổi mới của Công ty sẽ lụi tàn.

Là thành viên của Hamisa Quốc tế, bạn không chỉ được đánh giá cao và được tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp cá nhân, mà còn được khuyến khích phát huy năng lực và kiến thức của mình để cùng đồng lòng, chung sức xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy, tôn trọng lẫn nhau và thực sự hòa đồng.

Nguyên tắc hoạt động

Những nguyên tắc hoạt động

Không như các nhà tư vấn khác, Hamisa đặt ra 04 nguyên tắc hoạt động tư vấn chuyên nghiệp, để nhân viên làm tất cả mọi việc giúp cho Doanh nghiệp đạt được mục tiêu tốt nhất, tối ưu nhất... mng sao kết quarthu về cũng là thông điệp, bản sắc của Hamisa...

Nguyên tắc 1: Hợp tác để thành công

Nguyên tắc 2: Đổi mới một cách cẩn trọng

Nguyên tắc 3: Chia sẻ đến cùng các khó khăn và thách thức với khách hàng

Nguyên tắc 4: Thương hiệu là lâu dài

Nguyên tắc hoạt động

Nguyên tắc 1: Hợp tác để thành công

Thuê ngoài dịch vụ tư vấn thương hiệu không có nghĩa là doanh nghiệp bạn chỉ cần thuê một công ty tư vấn chuyên nghiệp để họ làm tất cả mọi việc. Doanh nghiệp bạn sẽ khó có thể đạt được mục đích tối ưu nếu bạn không “ra đề bài” hoặc phối hợp trao đổi thông tin liên tục. Bởi vậy, trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, Hamisa luôn phối hợp chặt chẽ với nhân sự của doanh nghiệp bạn để bảo đảm rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ nắm bắt được không chỉ về thực tiễn hoàn hảo mà còn có sự hiểu biết am tường về các yếu tố vô hình như hồn thương hiệu, bản sắc, thông điệp… mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải

Nguyên tắc 2: Đổi mới một cách cẩn trọng

Trước khi bắt đầu một dự án tư vấn, chúng tôi sẽ thực hiện thu thập tư liệu về doanh nghiệp của bạn và tiến hành phỏng vấn sâu để đưa ra một bản đánh giá thực trạng (một dạng kiểm tra sức khỏ) hoàn toàn miễn phí. Dựa trên sự thống nhất của bạn về bản báo cáo này, chúng tôi mới tiến hành tư vấn và phân chia ra thành một số giai đoạn để doanh nghiệp tiến hành từng bước, thấy hiệu quả mới tiếp tục làm và liên tục điều chỉnh. Nguyên tắc này được dựa trên một kinh nghiệm xương máu là “không phải tất cả những tư vấn của chúng tôi đều hoàn hảo”, chỉ có thực tiễn là hoàn hảo, và do đó những tư vấn cũng phải điều chỉnh để phù hợp với thực tiễn.

Nguyên tắc 3: Chia sẻ đến cùng các khó khăn và thách thức với khách hàng

Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn với khách hàng về chi phí, hình thức thanh toán, nhân sự cũng như các vướng mắc trong nội bộ về nhận thức. Trong bất cứ trường hợp nào cần phải sửa chữa, bổ sung, Hamisa Quốc Tế đều có mặt ngay lập tức để cùng tiến hành tháo gỡ mọi khó khăn. Chúng tôi thấm thía một phương châm: “Thành công của bạn là cách tạo dựng thương hiệu tốt nhất cho chúng tôi”. 

Nguyên tắc 4: Thương hiệu là lâu dài

Không như các nhà tư vấn khác, ngay cả khi kết thúc một dự án tư vấn, Hamisa vẫn liên tục thăm hỏi khách hàng và thường xuyên cung cấp các thông tin mới, các tài liệu hỗ trợ doanh nghiệp để tự doanh nghiệp không ngừng nâng tầm nhìn thương hiệu của mình. Thông qua các nhân viên trực tiếp, qua email, website và qua các bản thư điện tín, Hamisa sẽ chia sẻ cùng doanh nghiệp bạn các kiến thức thương hiệu mới nhằm duy trì khả năng tự đổi mới trong nội bộ doanh nghiệp bạn từ năm này qua năm khác. 

Điều khoản dịch vụ

Những điều khoản dịch vụ của Hamisa

Để đảm bảo quyền lợi cũng như chính sách đưa ra dưới đây. Hamisa khuyến nghị Quý khahcs hàng đọc kỹ những nội dung và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin để phù hợp với yêu cầu của mình, cũng như có trách nhiệm cùng hợp tác với Hamisa. 

Điều khoản dịch vụ

1. Quy định và hình thức thanh toán

Đối với tất cả các khách hàng khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc Tế (viết tắt là Hamisa) thì phải thực hiện các quy định và hình thức thanh toán như sau:

>> Khách hàng thanh toán trước cho Hamisa 100% giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị dưới 15.000.000đ.

>> Khách hàng thanh toán trước cho Hamisa 80% giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị từ 15.000.000đ – 80.000.000đ, thời gian triển khai kéo dài không quá 3 tháng). Khách hàng sẽ thanh toán nốt cho Hamisa 20% giá trị hợp đồng còn lại ngay sau khi hai bên nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.

>> Khách hàng thanh toán trước tối thiểu cho Hamisa 30% giá trị hợp đồng  ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị từ 80.000.000đ trở lên, và thời gian triển khai kéo dài không quá 3 tháng). Khách hàng sẽ thanh toán cho Hamisa 40% giá trị tiếp theo của hợp đồng vào thời điểm chính giữa giai đoạn triển khai dịch vụ và thanh toán nốt cho Hamisa 30% giá trị còn lại của hợp đồng ngay sau khi hai bên nghiệm thu, thanh lý.

Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đối với các hợp đồng có tổng giá trị dưới 20.000.000đ. Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản công ty Hamisa đối với tất cả các hợp đồng có tổng giá trị từ 20.000.000đ trở lên.

Thông tin thanh toán:

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Truyền Thông Hamisa Quốc Tế
  • Số tài khoản: 03201014102008
  • Tại: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi Nhánh Thanh Xuân, Hà Nội

2. Chính sách vận chuyển, giao nhận, cài đặt

Hamisa cung cấp các dịch vụ tư vấn thương hiệu và các dịch vụ truyền thông trực tuyến cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc nhưng chúng tôi chỉ nhận thanh toán và làm các thủ tục khác theo phương thức trực tiếp ở Thành phố Hà Nội. Đối với các địa phương khác, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ qua các dịch vụ bưu chính viễn thông. Các hồ sơ và thủ tục đăng ký dịch vụ được hoàn thành trên website hoặc trao đổi qua email.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thanh toán tạm ứng của khách hàng, Hamisa sẽ tiến hành triển khai thực hiện các sản phẩm/dịch vụ đúng theo như cam kết trong thời gian được quy định trong hợp đồng. Hamisa sẽ gửi báo cáo nghiệm thu cho khách hàng qua email hoặc bản cứng trong vòng 3 ngày kể từ ngày kết thúc hợp đồng. Nếu có các thay đổi, phía Hamisa sẽ thông báo tới khách hàng để hai bên cùng thỏa thuận, thống nhất bằng các phụ lục hợp đồng. 

3. Chính sách bảo hành/bảo trì

Hamisa áp dụng chính sách bảo hành với từng gói sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp như sau:

- Bảo hành 01 năm với dịch vụ tư vấn thương hiệu

- Bảo hành 01 năm với dịch vụ đặt bài PR báo chí

- Bảo hành 01 tháng với các dịch vụ truyền thông trực tuyến trên mạng xã hội

4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Nếu trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ cho khách hàng mà có các sai lỗi xảy ra từ phía Hamisa, khiến khách hàng không hài lòng thì khách hàng được quyền yêu cầu Hamisa chuyển đổi sang thực hiện một dịch vụ khác có giá trị tương đương hoặc yêu cầu Hamisa hoàn trả lại 100% giá trị khoản tiền mà khách hàng đã tạm ứng cho Hamisa trước đó.

Hamisa sẽ thực hiện hoàn lại tiền tạm ứng cho khách trong vòng 7 ngày, sau khi hai bên thanh lý hợp đồng. Hình thức hoàn tiền sẽ được áp dụng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

5. Chính sách bảo mật thông tin

Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc Tế cam kết toàn bộ các thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin của Hamisa. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ chính khách hàng đó.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, dịch vụ, hóa đơn kế toán chứng từ

Hamisa đề nghị các khách hàng/cá nhân khi đăng ký dịch vụ thông qua webisite www.hamisa.vn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. 

0

Cán bộ
Và Cộng tác viên

0

Dự án
Đã triển khai

0

Khách hàng
Đã hài lòng

0

Tỉnh thành
Sử dụng dịch vụ

Cảm nhận Khách hàng

Testimonial

Video hoạt động

Những Video mới nhất về hoạt động, dịch vụ của HAMISA