Theo một thống kê mới đây, trung bình mỗi ngày YouTube thu hút hàng tỷ lượt xem và đã trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Google. Tại Anh con số thống kê được lên tới 1.25 tỷ lượt xem mỗi tháng…điều này phần nào đã cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của quảng cáo YouTube trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Tại Việt Nam, YouTube không chỉ là một công cụ tiềm kiếm đắc lực mà nó còn được đánh giá một kênh truyền thông – quảng cáo hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp dễ dàng thể hiện thông điệp của mình qua video, hay qua các banner quảng cáo trên YouTube. Có thể thấy, ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng YouTube làm kênh quảng cáo đó chính là chí phí thấp. Các chiến dịch quảng cáo lớn có thể tiêu tốn của doanh nghiệp bạn một khoản tiền khá lớn, tuy nhiên hiệu quả mà chúng mang lại chưa chắc đã tuyệt vời như YouTube. Với YouTube, bạn có thể đăng tải bao nhiêu video tùy thích mà không phải mất một khoản chi phí nào, hiệu quả tiếp thị cao và dễ dàng tiếp cận được các khách hàng tiềm năng. Thông thường, các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình bằng cách tạo một kênh (chanel) trên YouTube, sau đó gửi những thông điệp quảng cáo dạng video có nội dung ấn tượng, video này sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năm trên YouTube. Tuy nhiên, không phải bất cứ video nào được chia sẻ trên YouTube đều mang lại thành công cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản đưa những đoạn quảng cáo truyền hình mới nhất lên YouTube và cho rằng người tiêu dùng sẽ xem và tự hiểu được thông điệp của họ. Hay những suy nghĩ YouTube là kênh miễn phí nên nội dung đưa lên không cần đầu tư nhiều…Đây chính là sai lầm lớn nhất khiến kế hoạch của họ thất bại. Vì người dùng chủ yếu lên YouTube để được giải trí, tiêu khiển hay tìm hiểu những thông tin cần thiết cho công việc của mình. Những video đưa lên YouTube phải mang nội dung hấp dẫn, hài hước, nhiều điều bất ngờ thú vị và ý tưởng quảng cáo phải được lồng vào một cách tinh tế. Có như vậy mới thu hút người xem và quan trọng hơn là sau đó họ sẽ có nhu cầu phải chia sẻ video này với những người khác.Vì thế, việc quảng cáo thông qua YouTube đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch và chiến lược lâu dài, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chủ đề của video, chất lượng âm thanh hình ảnh của video sẽ được upload trên kênh YouTube.
Chạy quảng cáo youtube tùy theo video. Liên hệ Hotline: 09199 111 84
Mục
Nội dung
Chi phí
Xây dựng và quản trị kênh Youtube
- Xây dựng kênh Youtube, thu hút subscriber, quảng cáo avatar, cover cho kênh - Sản xuất video bằng ảnh động trên các khung nền đa dạng, có chèn nhạc và thuyết minh lồng tiếng. Trong mỗi video sẽ được chèn Pop up 20 giây + TVC 15 giây để quảng bá về thương hiệu - Mỗi video sẽ được điền đầy đủ Tiêu đề hấp dẫn, Thông tin mô tả và được gắn thẻ tag từ khóa để tối ưu SEO trên kênh - Xây dựng mạng lưới liên kết các video trên kênh với nhau bằng cách tạo thẻ đề xuất và đặt phụ đề giới thiệu chéo lẫn nhau trên video - Tích cực comments, like cho video để đưa video được liệt kê vào danh sách đề xuất tiếp của Youtube
9,900,000đ
/tháng
Viral video Youtube
- Viral video trên Group facebook, Fanpage, Blog, Mạng xã hội chia sẻ video: , http://vietyo.com/, http://cuoixl.com/, http://hotvl.com, http://vitalk.vn/, http://sinhvienit.net/, http://topix.vn/, http://haivlz.com/, ……(các kênh này không cố định mà có thể thay đổi tùy thuộc vào thực tế hoạt động của từng kênh)
Cam kết
- Sản xuất tối thiểu 20 video/kênh/tháng, trong đó có chèn Pop-up + TVC về thương hiệu của đối tác theo định hướng các chuyên mục/danh sách phát, gồm: Sản Phẩm - Dịch Vụ; Tin Tức - Sự Kiện; Đời Sống - Xã Hội - Chia sẻ 100 links video tháng trên các mạng xã hội - Đạt tổng 200,000 lượt xem video/tháng trên tất cả các kênh