Chiến dịch triển khai Seeding trải qua 3 giai đoạn chính: tìm hiểu insight, biên tập và lên kế hoạch nội dung seeding, triển khai- đo lường.
Đối tượng công chúng mục tiêu của chiến dịch là nam/ nữ, độ tuổi trải dài từ 18-40, người hay phải sử dụng đồ công nghệ, người thích tìm hiểu/ sử dụng phụ kiện công nghệ chính hãng và chất lượng. Insight của nhóm người này quan tâm đến hiệu quả sử dụng sản phẩm, giá cả không quan trọng.
Nắm bắt được điều đó, HP Agency đã biên tập nội dung Seeding xoay quanh các yếu tố chất lượng của sản phẩm như: sạc nhanh, thiết kế đẹp chống va xước tốt; đạt chất lượng kiểm định Châu u, tương thích nhiều thiết bị.. sử dụng bài PR trên các group/ forum liên quan đến công chúng mục tiêu và đã theo dõi, đo lường suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Cảm ơn Hamisa đã cùng chúng tôi tạo nên sự hợp tác tuyệt vời, mang lại những thiết kế sáng tạo, hoàn hảo về chất lượng. Cảm ơn đội ngủ nhân viên Hamisa đã hỗ trợ khách hàng hết sức tận tình và chu đáo. Nếu có điều kiện, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Bee Design đến các khách hàng, đối tác của mình….
Thay mặt công ty, tôi đánh giá cao cho sự chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình của toàn bộ độ ngũ CBNV Hamisa đã hoàn thành dự án. Chúng tôi thực sự hài lòng với những kết quả mà bên bạn đã mang lại cho chúng tôi, chúng tôi rất hy vọng vào những hợp tác trong tương lai.