Tin tức hoạt động và xu hướng sử dụng phần mềm trực tuyến được HAMISA cập nhật liên tục
Để tạo độ xôm tụ cho các bài post Facebook thì không thể nào bỏ qua việc seeding trên Facebook. Tuy nhiên, bạn đã biết cách seeding Facebook một cách thật nhất chưa? Bài viết sau đây, Sapo sẽ hướng dẫn bạn những cách seeding hiệu quả và chân thật nhất nhé.
Để bắt đầu seeding Facebook, vũ khí của bạn cần có là từ 5- 10 nick Facebook. Tương ứng với số lượng nick bạn muốn lập là số lượng tài khoản email đăng ký. Bạn có thể đăng ký toàn bộ theo tài khoản gmail. Facebook thường yêu cầu xác minh qua số điện thoại nên bạn có thể mua từ 5-10 sim rác để kích hoạt Facebook.
Trong trường hợp Facebook yêu cầu xác minh lại tài khoản hoặc đăng nhập bảo mật thông qua số điện thoại bạn đã đăng ký, vậy nên bạn cứ tiếp tục giữ lại các sim này nhé. Đồng thời những số điện thoại này cũng được dùng để kích hoạt tài khoản email đăng ký mở nick. Mỗi ngày bạn nên mở từ 1-2 nick và thay đổi địa chỉ IP cũng như trình duyệt.
Tài khoản để seeding trên Facebook muốn tạo lòng tin với người dùng khác trên Facebook là cần có tương tác và giống với tài khoản thật. Vậy nên, ngay sau khi mở tài khoản, bạn hãy thêm hình ảnh đại diện, cover, đôi dòng profile cho từng tài khoản. Và đừng quên đăng những dòng status, hình ảnh thật đẹp, để tăng độ “sống ảo” cho chính những tài khoản này.
Cách seeding Facebook hiệu quả và đón đầu xu hướng hiện nay
Đầu tiên là kết bạn với chính các nick ảo khác để tạo nên cộng đồng bạn bè “thân thiết” và rất hiểu nhau, thường xuyên vào bình luận, đăng ảnh, đăng lên tường nhà nhau để tạo tương tác. Sau đó là kết bạn với các tài khoản đồng nghiệp trong công ty, bạn bè thật của bạn, những người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng kinh doanh của bạn.
Đừng quên thường xuyên inbox trò chuyện, bình luận, thả like, thả tim từ nick ảo để tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy và tạo điều kiện để những cách seeding Facebook đáng tin hơn.
Sau khi dày công tạo, nuôi nick và có lượng bạn kha khá, số lượng bài post được nhiều tương tác, đã đến lúc bạn đem những chiến binh này đi chinh chiến rồi đó.
Đã qua thời các nick ảo chỉ có mỗi bài đăng quảng cáo, bán hàng và chẳng có ai bình luận, tương tác dù có đến 5,000 bạn bè. Để mang lại traffic cho bài blog, hay khách hàng cho fanpage bán hàng, bạn cần có chiến lược đăng bài và tương tác hợp lý.
Cách seeding Facebook hiệu quả và bài bản
Hãy bắt tay vào những cách seeding Facebook hiệu quả và bài bản nhé:
Đầu tiên để có thể seeding Group Facebook hiệu quả bạn cần hiểu rõ phong cách, đặc điểm của Group đó như thế nào. Bạn có thể hiểu đơn giản group Facebook là 1 cộng đồng do admin sáng lập, với rất nhiều thành viên tham gia có thể cùng tìm hiểu về 1 vấn đề nào đó, hay chỉ đơn thuần là nơi chia sẻ kinh nghiệm về học tập, cuộc sống... và khi tham gia đương nhiên cần tuân thủ các quy định trong group đó do admin đưa ra.
Cách seeding trên Facebook sao cho không bị phát hiện và hiệu quả đó là bạn nên tìm hiểu về các nhóm tính cách đa số của các thành viên, độ tuổi, họ quan tâm đến gì, và phong cách tương tác của họ như thế nào?...
Đương nhiên khi bạn đăng bài viết làm sao mong muốn có được nhiều lượt tương tác nhất, và bạn trở thành 1 trong những thành viên nổi bật, uy tín trong group... Muốn làm được điều này thì chắc hẳn không phải là dễ mình xin lưu ý đến các bạn 1 số chú ý sau:
Chuẩn bị
Nghiên cứu về Group bạn tham gia: hãy cố gắng lựa chọn được 1 group thật chất lượng để seeding bài viết trên đó về chủ đề đang muốn hướng đến sản phẩm của bạn.
Bằng cách dựa vào những bài được chia sẻ nhiều bên trong group đó, xem các comment cũng như vào Facebook cá nhân của admin để tìm hiểu, khi đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về group cũng như đánh giá được chất lượng của group đó ra sao, có nên tham gia hay không, và tham gia có đem lại hiệu quả không?
Bạn cần tìm hiểu xem thành viên trong group là những đối tượng nào, họ cần tìm hiểu những thông tin gì để khi viết nội dung mình chia sẻ được thông tin hữu ích, được nhiều người trong group quan tâm, chú ý để việc định hướng nội dung sao cho phù hợp.
Đọc thêm: Bí Quyết Seeding Thành Công Nhất 2024
Hãy xem qua những bài viết trong group có nhiều lượt like, share về những chủ đề gì, cách viết ra sao để hiểu rõ hơn về group, và rút ra kinh nghiệm cho bài viết của mình. Và 1 trong những điều không thể thiếu được là hãy chú ý xem trong group đang thiếu gì.
Một điều rất quan trọng khi seeding Facebook không thể bỏ qua đó là khung giờ nào các thành viên trong group online nhiều nhất nữa nhé.
Nội dung chia sẻ cần thân thiện tạo sự cởi mở cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mình có được để tạo sự tin tưởng cho các thành viên trong group.
Chú ý đến quy định của group
Ngay từ đầu mình có đề cập đến, mỗi group đều đưa ra quy định riêng về cả bài viết, cũng như video...nên hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ những nội quy của group nhé xem nội dung nào được post, nội dung nào không...
Khi seeding quảng cáo chú ý làm sao không đụng chạm đến lợi ích của admin trong nhóm nhé. Như vậy sẽ không hề có lợi cho bạn chút nào cả. Đặc biệt là những bạn tham gia group để làm thương hiệu.
Và đương nhiên nội quy và thành viên là do admin đưa ra và quyết định, nên bạn cũng nên chú ý tránh va chạm với admin để bị kích ra khỏi group khi mà bài viết của bạn đăng, chia sẻ đã tạo được chỗ đứng trong group rồi.
Một thủ thuật rất nhỏ mình muốn chia sẻ đến các bạn đó là hãy kết bạn thật nhiều với bạn bè trong group để mỗi khi bạn đăng hay chia sẻ vấn đề gì thì họ đều nhận được thông báo, và quan tâm hay xem bài viết của bạn.
Và Facebook cũng luôn ưu tiên hiển thị các bài post của bạn bè ra newsfeed hơn. Cũng như góp phần tương tự sự tương tác, chia sẻ kết nối các thành viên trong Facebook cá nhân với nhau.
Theo kinh nghiệm của mình nếu các bạn có nhiều thời gian thì có thể tạo khoảng 10 nick Facebook, có thể dùng để comment qua lại tạo độ tin tưởng cho bài viết.
Nick tạo nên để avatar ấn tượng có thể là cô gái dễ thương, hoặc nhân vật nào đó đang gây hot làm sao để tạo được sự thu hút, cũng như tin tưởng cho đó là Facebook thật. Kết bạn với thật nhiều bạn bè, lựa chọn giới trẻ là chủ yếu, vì thời gian online nhiều và mặt hàng seeding trên Facebook đa số chủ yếu phù hợp với giới trẻ.
Hãy post bài với nội dung thật hay, mà mang tính chia sẻ kinh nghiệm chứ đừng hướng bài viết theo tính quảng cáo. Như vậy sẽ không tạo được độ tin tưởng cho người đọc, và thu hút được khách hàng đến sản phẩm của bạn hướng đến.
Trên đây vừa là những chia sẻ của Hamisa quốc tế về cách seeding group Facebook hiệu quả, đã rất nhiều bạn thành công và thu lại lợi nhuận đáng kể từ cách seeding này. Hi vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn có thêm được cách seeding trên Facebook mang lại hiệu quả tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG HAMISA QUỐC TẾ VP: P.401 Nhà B6, ngõ 1 Hoàng Trọng Mậu - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội Hotline: 09199.111.84 - 0904.595.677 Website: http://hamisa.com.vn - http://hamisa.vn Email: hamisaquocte@gmail.com