Tin tức hoạt động và xu hướng sử dụng phần mềm trực tuyến được HAMISA cập nhật liên tục
Các yếu tố tự nhiên và xã hội liên tục thay đổi tạo ra những thách thức mới cho những người làm công việc tư vấn thương hiệu và xây dựng thương hiệu.
Những nền tảng cơ bản để xây dựng thương hiệu đang thay đổi rất nhiều, những yếu tố như Truyền thông xã hội, Content marketing hay những thay đổi về mặt nhân khẩu học đang thách thức những người làm thương hiệu, buộc họ phải tư duy khác đi. Trong mục tư vấn thương hiệu hôm nay, chúng tôi xin đưa ra hai lưu ý khi xây dựng thương hiệu thường bị xem nhẹ. Cho dù doanh nghiệp của bạn nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới của Fortune hay chỉ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, 2 vấn đề lưu ý sau đây cũng đều rất cần thiết:
Đừng lúc nào cũng coppy và sao chép, bạn hãy sáng tạo hơn trong việc taọ ra sự tương tác với với khách hàng của mình. Ví dụ, Beyonce gần đây vừa mới ra mắt album mới của mình theo một cách vô cùng sáng tạo và độc đáo, điều đấy đã giúp cải thiện đáng kể mối quan hệ của cô với người hâm mộ và giúp hình thành nên hình ảnh thương hiệu mà cô muốn xây dựng trong lòng fan hâm mộ. Thay vì tung ra duy nhất album mới, cô giới thiệu toàn bộ album ấy trên Itunes kèm theo tất cả các Video âm nhạc đi cùng nhằm tạo ra sự tương tác trực tiếp với người nghe
Các doanh nghiệp thường phức tạp hóa thương hiệu của mình để thu hút sự chú ý, nhưng họ không biết rằng điều đó làm khách hàng của họ cảm thấy phiền phức.
Có thể bạn chưa biết: Seeding Facebook đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng & quảng bá thương hiệu đến người dùng một cách thân thiện nhất
Hãy lấy JCP là một ví dụ để phân tích, trong quá khứ, khách hàng đã từng biết về sản phẩm chiến lược của thương hiệu này nhưng với nỗ lực tái định vị thương hiệu sai lầm, họ đã mất đi nhận diện thương hiệu chiến lược đã được xây dựng từ nhiều năm trước. Nhận diện mạnh là khi nó được cải tiến không ngừng và giá trị của nó tăng lên đáp ứng được nhu cầu và phong cách sống ngày càng thay đổi của người mua. Khách hàng sẽ không có thời gian cho việc tìm hiểu và tiếp nhận một thương hiệu quá phức tạp và rối rắm trong cuộc sống vốn đã có nhiều thứ cần quan tâm của họ.
Trên đây là 2 lưu ý Hamisa muốn luư ý những người làm thương hiệu để xây dựng thương hiệu của mình hiệu quả nhất. Để biết thêm chi tiết và các dịch vụ khác các bạn có thể gọi tới số Hotline: 09199.111.84
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG HAMISA QUỐC TẾ VP: P.401 Nhà B6, ngõ 1 Hoàng Trọng Mậu - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội Hotline: 09199.111.84 - 0904.595.677 Website: http://hamisa.com.vn - http://hamisa.vn Email: hamisaquocte@gmail.com